มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง









มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง
-มนุษย์ต่างดาว-2018-ผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เต็มเรื่อง-หุ่นยนต์-ไซไฟ-9 ศาสตรา เต็ม เรื่อง-จอนวิก 2-ออนไลน์ช่อง 3-หนังช่อง 8-หนังช่อง3-น้ําตาลแดง2.jpg



มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Lepage Kyleigh

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Amitee Nodier

เค้าโครงสคริปต์ :Maree Maelle

รูปภาพ : Arlind Dalal
Co-Produzent : Cruz Vachon

ผู้อำนวยการผลิต : Faige Filiz

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Doreen Kardo

ผลิต : Elias Couet

ผู้ผลิต : Shanine Ayiana

นักแสดงหญิง : Muad Harris





"รู้ตัวไหมว่าโชคดีขนาดไหนที่ได้อยู่ที่นี่" เมื่อเด็กหญิงวัย 10 ปีอย่าง "มีอา" ต้องย้ายสถานที่พักอาศัยเดินทางตามครอบครัว ทิ้งชีวิตสุดหรูในลอนดอนมาผจญภัยและใช้ชีวิตอยู่ในแอฟริกาใต้ เธอปฏิเสธความสุขทุกอย่างในผืนดินที่เต็มไปธรรมชาติรายรอบตัว เธอปิดตัวเองจากครอบครัว เพื่อน และสังคม เพราะคิดว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ของเธอ จนกระทั่งบ้านของเธอมีสมาชิกใหม่เป็น "ชาร์ลี" สิงโตขาวที่เพิ่งเกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโตจากพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ของแอฟริกาใต้

7.3
319






ชื่อหนัง

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 2018

ความต่อเนื่อง

131 seconds

ปล่อย

2018-12-26

ประมาณค่า

FLV 1440p
BDRip

หมวด

ผจญ, ครอบครัว

พาณี

English, Français

castname

Audran
U.
Sinan, Esparza I. Santos, Mathot K. Avey





[HD] มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 2018 เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง


หนัง Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ~ Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ว่าด้วยเรื่องราวของความผูกพันที่ทั้งน่าทึ่งและสุดแสนประทับใจระหว่าง มีอา เด็กผู้หญิงวัย 11 ปี ที่ชีวิต

Mia And The White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เด็กผู้หญิงและสิงโตขาวโตด้วยกันผจญภัยด้วยกัน ~ โจทย์หิน เอาเจ้าป่ามาเล่นหนัง Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบ ~ มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เรทผู้ชม ระบบฉาย หมวดหมู่ ชีวิต ความยาว 99 นาที

รีวิว Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ~ Mia and the White Lion 78 ตรรกะ ความสมบูรณ์ของบท 7010 งานสมบูรณ์ของงานสร้าง 8010 ความแปลกใหม่ 8010 ความสนุก 8010 ความคุ้มค่าตั๋ว 8010 จุดเด่น ความสัมพันธ์ระหว่าง มีอา

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ~ Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ น่าจะเป็นหนังครอบครัวอีกหนึ่งเรื่องที่หลายครอบครัวอยากจะเข้าไปดูในช่วงวันหยุดสิ้นปีที่จะถึงนี้ วันนี้

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันใน ระบบเสียง ~ มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันใน ระบบเสียงไทย อบอุ่นยกครอบครัว 27 ธันวาคมนี้ OSfreelance 12411 21 ธค 2561

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ Archives AMARIN TV HD อมรินทร์ ~ Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ เรื่องราวของความผูกพันที่ทั้งน่าทึ่งและสุดแสนประทับใจระหว่าง มีอา เด็กผู้หญิงวัย 11 ปี ที่ชีวิตพลิกผัน

หนัง Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ~ หนัง Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ภาพยนตร์แนว ดราม่า เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Gilles de Maistre เข้าฉาย 27 ธันวาคม 2561 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ SF Cinema City ~ ดัดแปลงจากนิยายฝรั่งเศสที่ขายดีจนเป็นปรากฏการณ์

ตัวอย่างหนังใหม่ เรื่อง Mia and the White Lion 2018 มี ~ Mia and the White Lion 2018 มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ Mia and the White Lion วันที่เข้าฉาย 27 ธันวาคม 2018 ประเภท Family ผู้กำกับ Gilles de Maistre นักแสดง Daniah De Villiers Mélanie Laurent Langley Kirkwood เรื่องย่อ Mia and the White

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard